Nghiên cứu cho thấy các tổ chức tập trung vào trải nghiệm của nhân viên vượt trội hơn nhiều so với các tổ chức không làm vậy
Gần đây, một kiểu tổ chức mới đã xuất hiện, họ tập trung vào trải nghiệm của nhân viên như một cách để thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo, tăng sự hài lòng của khách hàng, tìm và thuê những người giỏi nhất, làm cho công việc trở nên hấp dẫn hơn và cải thiện hiệu suất tổng thể. The Employee Experience Advantage là cuốn sách đầu tiên thuộc loại này đề cập đến chủ đề mới nổi đang trở thành ưu tiên số #1 của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới. Mặc dù mọi người đều nói về trải nghiệm nhân viên nhưng không ai thực sự có thể giải thích cụ thể nó là gì và làm thế nào để thiết kế cho nó ... cho đến bây giờ.
Làm thế nào các tổ chức có thể thực sự tạo ra một nơi mà nhân viên muốn xuất hiện để làm việc thay vì cần phải xuất hiện để làm việc? Trong nhiều thập kỷ, giới kinh doanh đã tập trung vào việc đo lường mức độ gắn kết của nhân viên trong khi điểm số gắn kết toàn cầu vẫn ở mức thấp nhất mọi thời đại mặc dù tất cả các cuộc khảo sát và viện nghiên cứu đang mở rộng để giải quyết vấn đề này. Rõ ràng là một điều gì đó không hoạt động. Tìm cách tăng sự gắn kết của nhân viên đã trở thành liều thuốc kích thích ngắn hạn mà các tổ chức sử dụng khi họ cần tăng điểm gắn kết của mình.
Thay vì làm vậy, chúng ta cần phải tập trung vào việc thiết kế trải nghiệm của nhân viên, nguyên nhân chính giúp nhân viên gắn bó. Đây là giải pháp bền vững duy nhất. Các tổ chức đã bị mắc kẹt khi tập trung vào ‘quả’ thay vì ‘nhân’. “Nhân” chính là trải nghiệm của nhân viên; “Quả” là một lực lượng lao động gắn bó.
Được hỗ trợ bởi một dự án nghiên cứu sâu rộng xem xét hơn 150 nghiên cứu và bài báo, các cuộc phỏng vấn chuyên sâu với hơn 150 giám đốc điều hành và phân tích hơn 250 tổ chức toàn cầu, cuốn sách này phân tích rõ ràng ba môi trường tạo nên trải nghiệm của mỗi nhân viên tại mọi tổ chức xung quanh thế giới và cách thiết kế cho chúng: môi trường văn hóa, môi trường công nghệ và môi trường vật lý. Cuốn sách này khám phá các thuộc tính mà các tổ chức cần tập trung vào mỗi một trong những môi trường này để tạo ra không gian MÁT, công nghệ ACE và một nền văn hóa CELEBRATED. Với các tình huống điển hình độc quyền, các framework độc đáo và nghiên cứu chưa từng thấy trước đây, The Employee Experience Advantage hướng dẫn người đọc về hành trình tạo ra một nơi mà mọi người thực sự muốn đến làm việc.
Độc giả sẽ tìm hiểu:
- Các xu hướng định hình trải nghiệm của nhân viên
- Cách đánh giá trải nghiệm nhân viên của họ bằng cách sử dụng Employee Experience Score
- Những điều mà các tổ chức hàng đầu thế giới đang làm về trải nghiệm của nhân viên
- Cách thiết kế công nghệ, văn hóa và không gian vật lý
- Vai trò của phân tích con người trong trải nghiệm của nhân viên
- Các framework về cách thực sự tạo ra trải nghiệm cho nhân viên
- Vai trò của nền kinh tế biểu diễn
- Tương lai của trải nghiệm nhân viên
- Chín loại tổ chức tập trung vào trải nghiệm của nhân viên
- Và nhiều hơn nữa!
Không có nghi ngờ về việc những nhân viên gắn bó sẽ làm việc tốt hơn, mong muốn cao hơn và đạt được nhiều hơn, nhưng bạn không thể tạo ra sự gắn bó của nhân viên mà không thiết kế trải nghiệm của nhân viên trước. Đã đến lúc suy nghĩ lại chiến lược của bạn và triển khai một framework thực chiến tập trung vào cách tạo ra một tổ chức nơi mọi người muốn xuất hiện để làm việc. The Employee Experience Advantage chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó.
Phí tham dự: 220,000đ/ người | Miễn phí Hội viên Nâng cao (bao gồm sách đọc, phí vận chuyển và tea-break)
Đăng ký và Hủy:
- Anh/Chị đăng ký tham dự và phản hồi lại email "Đăng ký thành công" với thông tin nhận sách qua email event@vnhr.vn, gồm:
- Họ và Tên:
- Sđt:
- Địa chỉ nhận sách: BTC sẽ gửi sách + thu phí khi giao sách đối với các đăng ký có tính phí 220,000đ
- Để HỦY tham dự, anh chị thông báo về email event@vnhr.vn trước ngày 28/02/2020
- Phí tham dự sẽ không được hoàn trả nếu anh chị HỦY sau khi nhận sách thành công.