Nội dung tin tức

Aetna International – Bảo hiểm sức khỏe quốc tế thật tiện lợi: Sự khai thác sức mạnh từ công nghệ

02/02/2019

Aetna International – Bảo hiểm sức khỏe quốc tế thật tiện lợi: Sự khai thác sức mạnh từ công nghệ

Lĩnh vực di động tuy không còn mới với tập đoàn bảo hiểm sức khỏe AETNA INTERNATIONAL. Trước đây, Aetna có sử dụng các nhà cung cấp hoặc mua lại công nghệ cho các tài sản kỹ thuật số, chẳng hạn như năm 2012 mua lại Healthagen – nhà phát triển ứng dụng y tế iTriage. Trong năm ngoái, Aetna đã có cách tiếp cận mới về cách thức thực hiện chiến lược di động của mình. Hiện tại, Aetna đang tập trung đầu tư các nguồn lực từ bên trong, chẳng hạn như thuê nhân viên từ các công ty khởi nghiệp công nghệ mạo hiểm & đầu tư hàng trăm triệu đô la vào các sáng kiến ​​di động và có hàng trăm nhân viên làm việc trong nhóm kỹ thuật công nghệ số.

Công nghệ phần mềm đang được thấm nhuần trong toàn bộ Aetna và đây là cách duy nhất để phát triển và thành công. Aetna đang nỗ lực để làm cho các ứng dụng dễ sử dụng, các tính năng được tích hợp sẽ trở nên thân thiện hơn với người dùng. Nhiều tính năng trong ứng dụng này có sẵn trên cổng thông tin của Aetna, cũng có sẵn trên trình duyệt di động, và bao gồm các ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng các tính năng dành riêng cho điện thoại thông minh, như đăng nhập nhanh bằng dấu vân tay và sử dụng máy ảnh để chụp và lưu trữ các thông tin bảo hiểm sức khỏe.

Các phiên bản tương lai của ứng dụng có thể bao gồm nhiều tính năng của điện thoại thông minh, chẳng hạn như dữ liệu định vị. Ví dụ, nếu Aetna muốn khuyến khích người tiêu dùng tiêm phòng cúm, họ có thể gửi thông báo tới những người dùng ứng dụng, gần nhà thuốc CVS ​​có tiêm phòng cúm, hãng này cho biết.

Nhưng trước tiên, Aetna tập trung vào những vấn đề cơ bản và làm cho ứng dụng trở nên dễ sử dụng. Chỉ trong vài tháng đầu tiên, công ty đã có một vài cập nhật trải nghiệm của người dùng. Ví dụ: khi người dùng truy cập vào phần “My Claims” trên ứng dụng, thay vì có tất cả các yêu cầu bồi thường được liệt kê theo thứ tự, Aetna đưa các yêu cầu bồi thường chưa được thanh toán lên đầu để người dùng có thể chú ý hơn. Ứng dụng cũng giảm số lần nhấp màn hình để đến thẳng trang cụ thể.

Aetna đang làm việc với các doanh nghiệp để cập nhật cho người sử dụng về ứng dụng mới và đào tạo các bên đại diện dịch vụ khách hàng để giới thiệu về ứng dụng nếu người dùng gọi điện hỏi về các câu hỏi có thể giải quyết bằng ứng dụng.

Hãy an tâm rằng Aetna International chúng tôi luôn đồng hành với thế giới và công nghệ. Chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng cho dù họ ở đâu, chỉ cần truy cập vào trang điện tử hoặc qua ứng dụng trên điện thoại, để sử dụng dịch vụ và nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi khi cần

Health Hub – bạn có thể sử dụng trang web hoặc ứng dụng di động

Với một lần đăng nhập vào trang điện tử hoặc Ứng dụng di động quốc tế của Aetna International, với ứng dụng Health Hub, các thành viên có thể truy cập vào kho công cụ cá nhân giúp họ quản lý việc chăm sóc sức khỏe trực tuyến.

Ứng dụng được sử dụng để:

  • Gửi và theo dõi hồ sơ bồi thường, xem lại thông tin bồi thường gần nhất
  • Tra cứu hợp đồng online (quyền lợi, điều khoản,..)
  • Xem và in tất cả các tài liệu về hợp đồng, và yêu cầu in lại thẻ bảo hiểm
  • Tạo thông tin tài khoản cho việc chuyển tiền bồi thường
  • Tìm kiếm danh sách các bệnh viện bảo lãnh viện phí và bác sĩ trên toàn thế giới
  • Hẹn thăm khám với bác sĩ

Trang điện tử cũng chứa nhiều video ngắn được thiết kế để giúp cho thành viên được bảo hiểm hiểu và sử dụng đúng các quyền lợi trong gói bảo hiểm của mình.

Kết nối Bảo hiểm không giới hạn
Khách hàng an tâm rằng họ có thể truy cập các thông tin về sức khỏe và các ứng dụng cần thiết để giúp họ có quyết định đúng nhất, cho dù họ ở nơi đâu.

Tin liên quan