Nội dung tin tức

CSMO VN | What makes the best brand experience – Điều gì tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho thương hiệu

12/06/2019

Thời gian: 9h sáng thứ Bảy ngày 15/06/2019
Địa điểm: Tầng 9, tòa nhà VPBank Tower, 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

TẠI SAO TRẢI NGHIỆM
là nhân tố quan trọng quyết định thành công kinh doanh
THÁCH THỨC KINH DOANH TRONG NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM 

Giờ đây, sản phẩm và dịch vụ đơn thuần không còn đáp ứng, thoả mãn nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng nữa.

Kinh doanh bắt buộc phải tạo ra những sự kiện và khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ.

Nền kinh tế trải nghiệm là nền kinh tế được định hướng bởi trải nghiệm.

Thị trường chính xác là nơi trải nghiệm diễn ra thay vì chỉ là chỗ cho việc kinh doanh, mua bán. 

MỌI HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP ĐỀU LÀ MỘT PHẦN CỦA TẤT CẢ TRẢI NGHIỆM

Trải nghiệm khách hàng
Customer eXperience (CX)Trải nghiệm nhân sự
Employee eXperience (EX)Trải nghiệm số
Digital eXperience (DX)Trải nghiệm người dùng sản phẩm
User eXperience (UX)Trải nghiệm thương hiệu
Brand eXperience (BX)

THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC HÌNH THÀNH BỞI CHÍNH NGƯỜI CÓ TRẢI NGHIỆM VỚI NÓ

Định vị thương hiệu (positioning) phục vụ mục đích kích hoạt (activation) chủ yếu là quảng cáo và truyền thông đã rất phát huy hiệu quả, nhưng đó là với bối cảnh thị trường của nhiều thập niên trước (1960), trong nền kinh tế sản phẩm và dịch vụ.

Ngày nay, bối cảnh nền kinh tế và thị trường đã thay đổi, mấu chốt cơ bản khác biệt cho một thương hiệu chính là những trải nghiệm đằng sau thương hiệu đó. 
DIỄN GIẢ SỰ KIỆN
TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU – BRAND EXPERIENCE
Ông BÙI QUÝ PHONG
PHÓ CHỦ TỊCH CSMO – CHUYÊN GIA CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
Kinh nghiệm 25 năm tư vấn marketing và quản trị chiến lược thương hiệu. Sáng lập công ty Tư vấn chiến lược thương hiệu Châu Á. Thạc sỹ Marketing cạnh tranh chiến lược và quản trị thương hiệu, UNITED BUSINESS INSTITUTE BRUSSELS (UBI). Cử nhân nhệ thuật chuyên ngành đồ hoạ, Đại học Mỹ thuật công nghiệp.
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – CUSTOMER EXPERIENCE
Ông NGUYỄN DƯƠNG
SÁNG LẬP CEMPARTNER – CHUYÊN GIA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Ông là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA.
TRẢI NGHIỆM NHÂN SỰ – EMPLOYEE EXPERIENCE
Bà YẾN ĐỖ
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CÔNG TY GPO – CHỦ NHIỆM MB VNHR
Bà Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh- Đại học tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ; hiện là nghiên cứu sinh chương trình Tiến Sỹ quản trị kinh doanh tại IAE, Paris Sorbonne. Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn về quản trị nguồn nhân lực, từng giữ các vị trí quản lý cao cấp tại các tập đoàn lớn như  LG Electronics, Nortel Networks, Techcombank…
TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ SỐ – DIGITAL EXPERIENCE
Ông SƠN TRẦN
SOLUTIONS MANAGER of SAP Vietnam
Ông hiện đang phụ trách giải pháp của tập đoàn phần mềm SAP Vietnam. với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Trước khi làm việc cho SAP, Ông đã từng giữ vị trí Giám đốc giải pháp ứng dụng của tập đoàn công nghệ đa quốc gia được 9 năm. Ông cũng đã từng là Phó giám đốc phụ trách về triển khai ERP của tập đoàn công nghệ Việt Nam. Trong suốt giai đoạn đó, Ông đã tư vấn, triển khai hệ thống phần mềm ứng dụng cho hàng trăm khách hàng ở Việt Nam, bao gồm các công ty đa quốc gia cũng như các doanh nghiệp trong nước. Ông giữ bằng Thạc sĩ về tư vấn quản lý quốc tế của trường Ludwigshafen University of Applied Sciences, Đức và bằng Cử nhân kinh tế, trường ĐHKT HCM chuyên ngành Quản lý thông tin.
CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN
9h00 – 9h10
Giới thiệu CLB Các giám đốc Sales & Marketing – CSMO
Giới thiệu CLB Các giám đốc nhân sự Việt Nam – VNHR
9h10 – 9h30
Giới thiệu Chương trình sự kiện và các diễn giả
NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM – Ông Bùi Quý PHong
9h30 – 10h00
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CX)
CUSTOMER EXPERIENCE – Ông Nguyễn Dương
10h00 – 10h30
TRẢI NGHIỆM NHÂN SỰ (EX)
EMPLOYEE EXPERIENCE – Bà Yến Đỗ
10h30 – 11h00
TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ SỐ (DX)
DIGITAL EXPERIENCE – Ông Sơn Trần
11h00 – 11h30
TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU (BX)
BRAND EXPERIENCE – Ông Bùi Quý Phong
11h30 – 12h00
THẢO LUẬN MỞ CÙNG CÁC DIỄN GIẢ
Kết thúc chương trình
Thông tin chương trình: https://csmolive.com/

Tin liên quan