[By Talentnet] Cập nhật báo cáo lương, giải mã nguồn nhân lực xanh tại The Makeover 2024

Ngày 15 & 16 tháng 10/2024, tại TP.HCM, sự kiện thường niên The Makeover 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của 20+ chiến lược gia đổi mới và quản trị từ các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

 

Với chủ đề "Foster Green Dynamics", The Makeover 2024 chia sẻ các động lực mới trong tiến trình đổi mới doanh nghiệp như AI, nguồn nhân lực xanh, hợp tác xanh, đãi ngộ xanh,… Sự kiện hứa hẹn cung cấp những câu chuyện thực tiễn để doanh nghiệp không còn thấy tăng trưởng bền vững là mục tiêu xa vời. 

Quy tụ 20+ chuyên gia về đổi mới, quản trị và tăng trưởng xanh

The Makeover 2024 được thiết kế để trở thành điểm nhấn quan trọng cho các doanh nghiệp muốn dẫn đầu trong kỷ nguyên phát triển bền vững với sự góp mặt của 20+ diễn giả danh tiếng và các nhà lãnh đạo cấp cao từ khắp nơi trên thế giới.

 

 

Nổi bật trong dàn diễn giả là ông James Taylor – một diễn giả danh tiếng thế giới về sáng tạo và đổi mới, chuyên gia tư vấn cho các CEO và doanh nhân từ Thung lũng Silicon đến Dubai và là thành viên của Hiệp hội Nghệ thuật Hoàng gia (F.R.S.A.) cùng với Tổng thống Benjamin Franklin, Ngài Tim Berners-Lee, Bob Dylan, Adam Smith, Nelson Mandela, Giáo sư Stephen Hawking. Ông sẽ chia sẻ cách thúc đẩy đổi mới và chuyển đổi tổ chức thông qua sự hợp tác bền vững giữa con người với AI, con người và con người.

The Makeover 2024 còn chào đón ông Mitchell Phạm - chuyên gia tư vấn cho các nước APEC về nền kinh tế số, học giả của Asia 21 và là thành viên hội đồng toàn cầu của Asia Society, người sẽ trình bày về sự phát triển nền kinh tế số và khai thác sức mạnh công nghệ cho tăng trưởng bền vững. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của 1 chuyên gia cấp cao đến từ Diễn đàn Kinh tế thế giới (World Economic Forum), hứa hẹn mang đến những thông tin đắt giá cho doanh nghiệp về khái niệm nền kinh tế xanh.

Ngoài ra, dàn diễn giả của The Makeover 2024 còn có nhiều tên tuổi lãnh đạo cấp cao trong khu vực:

  • Ông Trương Gia Bình – chủ tịch HĐQT FPT,
  • Ông Tim Evans – CEO HSBC Việt Nam,
  • Bà Godelieve van Dooren – CEO Mercer Marsh McLennan Đông Nam Á,
  • Ông Kunal Malhotra - Giám đốc Quốc gia (Việt Nam & Hàn Quốc) LinkedIn.

 

 

Bên cạnh đó là 10 chiến lược gia nhân sự kỳ cựu của SMU, AkzoNobel, GREENFEED, Prudential, Masan, Suntory PepsiCo, PNJ, L'Oreal, Shopee và Talentnet.

15+ bài trình bày và 2 báo cáo về xu hướng tăng trưởng mới

 

 

Lần đầu tiên, tại The Makeover 2024, Talentnet sẽ trình bày kết quả báo cáo Chuyển đổi doanh nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là nơi Talentnet lần đầu tiên giới thiệu khái niệm Chi trả linh hoạt (Pay Agility) đang rất thịnh hành trên thế giới đến cộng đồng nhân sự Việt Nam. 

Ngoài ra, The Makeover 2024 còn được thiết kế để mang đến 3 chủ điểm nội dung quan trọng, phù hợp với tất cả đối tượng tham gia, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến chuyên viên nhân sự. Đó là:

1/ Greater Collaboration – Hợp tác phát triển: Thảo luận cách phá vỡ các rào cản và thúc đẩy sự hợp tác bền vững trong khu vực.

2/ Greener Tomorrow – Tương lai xanh: Giới thiệu những xu hướng XANH đang chi phối nền kinh tế như lao động xanh, AI, sức sáng tạo và đổi mới của người lao động,…

3/ Growth-centric Rewards – Đãi ngộ thúc đẩy tăng trưởng: Khám phá những chiến lược chi trả mới nhất để thúc đẩy tăng trưởng bền vững. 

 

Ngoài những bài thuyết trình và thảo luận chuyên sâu, sự kiện này sẽ mang đến cơ hội kết nối sâu rộng, gặp gỡ hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia nhân sự. 

Khách tham dự còn có cơ hội học hỏi và tham gia các hoạt động tại các gian hàng của nhà tài trợ như Fullerton Health, GREENFEED, HSBC, Intellect, Quickom, Sedbergh Vietnam, Singapore Management University, UrBox,…

 

Đăng ký tham dự The Makeover 2024 ngay hôm nay để có ưu đãi tốt nhất (hạn cuối đăng ký 30/9):  https://tinyurl.com/33ss8a35

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR