[By Cadena] Cadena HRM Series 5 – Giải pháp tính lương đồng thời cho nhiều công ty

 

Một trong những điểm mạnh vượt trội của Cadena chính là phân hệ tính lương đồng thời cho nhiều công ty. Đa phần các tập đoàn lớn đều có cơ sở hay chi nhánh hoạt động trải dài các tỉnh thành trong nước Việt Nam hoặc khắp các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Giải pháp Cadena HRM Series 5 giúp các tập đoàn theo dõi việc chấm công và tính lương cho người lao động ở mọi cơ sở đang hoạt động trên khắp các vùng lãnh thổ theo ngành nghề kinh doanh.

Cadena có thể hỗ trợ bộ phận quản lý nhân sự thực hiện cơ cấu tổ chức theo sơ đồ nhánh báo cáo chéo, thuyên chuyển nhân sự chéo, và xử lý đồng thời dữ liệu của tất cả công ty trong một phiên đăng nhập. Do hiện nay, ít phần mềm quản lý nhân sự có khả năng thực thi các tác vụ kể trên, nên bộ phận quản lý nhân sự phải liên tục đăng nhập/đăng xuất để xem thông tin giữa các công ty, nhưng không thể làm báo cáo tổng hợp, và mất nhiều thời gian thao tác điều chỉnh thủ công.

Hơn nữa, Cadena HRM Series 5 còn nội bật nhờ cấu hình linh hoạt, mọi chính sách vừa có thể định nghĩa theo cấp tổng công ty, vừa có thể định nghĩa theo cấp cơ sở. Thế nên, Cadena được các công ty dịch vụ tính lương thuê ngoài tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm đối tác chiến lược (như là: KPMG, TMF, RSM, Acclime, BDO, Tricor, PayAsia, v.v.)

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm, vui lòng gửi e-mail đến địa chỉ: sales@cadena-hrmseries.com

Tham khảo thêm: https://www.cadena-hrmseries.com/ 

 

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR