[By CSMO Vietnam] SERVICE EXCELLENCE - NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP BẰNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC

Dịch vụ xuất sắc (Service Excellence) là một phần không tách rời của trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đó là sự cung cấp cho khách hàng một chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của họ.

Trong cuốn sách “Nâng tầm dịch vụ” (Uplifting Service), Ron Kaufman, bậc thầy về dịch vụ khách hàng, nói: Nếu bạn chỉ cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ mà họ mong đợi thì đó chỉ là điều bình thường. Cho họ những ngạc nhiên hay dịch vụ mà họ không kỳ vọng mới là dịch vụ tuyệt vời.

RÕ RÀNG, VIỆC TẠO NÊN DỊCH VỤ XUẤT SẮC LÀ ĐIỀU VÔ CÙNG QUAN TRỌNG TRONG CÁC DOANH NGHIỆP, TỔ CHỨC. THẾ NHƯNG...

Trong báo cáo của World Bank tháng 3/2023, có một cảnh báo quan trọng: Năng suất lao động của ngành dịch vụ Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước khác, kể cả các nước trong khu vực Đông Nam Á. Điều này lý giải vì sao mặc dù tỷ trọng ngành dịch vụ ở Việt Nam khá cao nhưng hiệu quả vẫn rất thấp. Chúng ta vẫn phải chấp nhận một chất lượng dịch vụ dưới mức trung bình khi tiếp cận cả khối dịch vụ công lẫn tư nhân.

Chất lượng dịch vụ chưa đạt chuẩn không chỉ nằm trong các ngành dịch vụ như ngân hàng, tài chính, khách sạn, nhà hàng, hàng không, y tế, giáo dục, văn hoá… mà nó liên quan đến hầu hết tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, từ nông nghiệp đến công nghiệp sản xuất hàng hoá, dịch vụ công ích và quản lý xã hội.

Xuất phát từ điều này, Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing (CSMO Vietnam) và Viện Kinh doanh và Quản trị (CBM), Đại học VinUniversity tổ chức hội thảo quốc tế chủ đề “Service Excellence - Nâng tầm doanh nghiệp bằng dịch vụ xuất sắc” vào sáng Thứ Ba ngày 20/6/2023, với sự tham gia của các học giả tầm cỡ thế giới và các nhà lãnh đạo thuộc các doanh nghiệp uy tín:

🔸 Giáo sư Pedro Oliveira, Trưởng khoa Công nghệ, Vận hành và Đổi mới sáng tạo, Trường ĐH Kinh doanh và Kinh tế Nova, Bồ Đào Nha (keynote speaker)

🔸 Ông Hoàng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, Chủ tịch FPT Digital, Chủ tịch FPT Telecom (keynote speaker)

🔸 Giáo sư Rohit Verma, Hiệu trưởng sáng lập VinUniversity (moderator)

🔸 Giáo sư Steve Vargo, Giáo sư bộ môn Marketing, Trường đại học Oklahoma, Hoa Kỳ (panelist)

🔸 Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch TMG Group, Việt Nam (panelist)

🔸 Ông Hoàng Quốc Khánh, Giám đốc vận hành Golden Gate Group (panelist)

🔸 Ông Jack Nguyễn Regional Manager South East Asia, Insider

Trân trọng kính mời quý anh, chị tham dự để cùng lắng nghe chia sẻ và thảo luận về chủ đề rất hấp dẫn này!

📌 Đăng ký: https://csmovietnam.com/service-excellence/

—-------------

AI NÊN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH?

▪️ Nhà quản lý doanh nghiệp và tổ chức.

▪️ Người làm Marketing, bán hàng, nhân sự, hành chính, dịch vụ khách hàng, quản lý hệ thống thuộc mọi ngành kinh tế: ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; du lịch, khách sạn, nhà hàng; Giáo dục, đào tạo; Làm đẹp; Chăm sóc sức khỏe; Sản xuất, lắp ráp; V.v...

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

▪️ Thời gian: 8h30 - 12h00, Thứ Ba 20/06/2023.

▪️ Địa điểm: VinUniversity- Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội.

▪️ Phí tham dự: 700.000đ/ vé

🔴 Early bird (chỉ đến hết ngày 10/6/2023): giảm 50% chỉ còn 350.000đ/vé. (Giá vé trở về 700.000đ từ 11/6/2023). Link đăng ký: https://csmovietnam.com/service-excellence/

📞 Hotline: 0326 550 448

—-------------

▪️ Đơn vị tổ chức: CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam)

▪️ Đơn vị đồng tổ chức: Vin University

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR