[BY BRAVOHR] ỨNG DỤNG GẮN KẾT NHÂN VIÊN & QUẢN LÝ PHÚC LỢI

 

Chúng ta biết rằng nhân viên chính là tế bào cốt lõi giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển. Sự hài lòng trong công việc, sự gắn kết, cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như kết nối với sứ mệnh công ty ảnh hưởng tích cực đến sự đóng góp và kết quả làm việc của nhân viên.

Thế nên, chúng ta phải làm như thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên giao tiếp cởi mở, nơi mà nhân viên cảm thấy rằng họ được trân trọng, những nỗ lực đóng góp của họ tạo ra giá trị và thành công cho doanh nghiệp?

 

BravoHR là một nền tảng quản lý con người thời đại 4.0, được xây dựng để thu hút và giữ chân nhân tài. Các đối thủ có thể cố gắng sao chép những bản kế hoạch chi tiết để bán sản phẩm, hay hệ thống bạn sử dụng, nhưng không thể sao chép được sự gắn kết tương trợ giữa nhân viên và quản lý.

 

Nền tảng gắn kết nhân viên trực tuyến BravoHR là một giải pháp phần mềm dành cho nhân viên với nhiều lợi ích:

  • Nâng cao truyền thông nội bộ từ ban lãnh đạo đến từng nhân viên như: thông báo quan trọng, ra mắt sản phẩm, các dịp đặc biệt, dịp lễ hay những buổi khen thưởng dành cho nhân viên có đóng góp xuất sắc.
  • Số hoá các văn bản, quy định của công ty như sổ tay nhân viên, các gói phúc lợi/bồi thường, các câu hỏi thường gặp và cập nhật kịp thời các chính sách của công ty.
  • Ghi nhận và khen thưởng nhân viên thông qua hệ thống điểm của BravoHR, kết quả sẽ được quy đổi thành các phiếu quà tặng hấp dẫn trong danh mục phần thưởng đa dạng của BravoHR với hơn 320 thương hiệu khác nhau. 
  • Nâng cao sự gắn kết cho nhân viên thông qua các hoạt động tập thể, triển khai các bài khảo sát, bài kiểm tra, đẩy mạnh văn hoá ghi nhận khen thưởng một cách minh bạch và liên tục với Kênh Khen Thưởng nội bộ.
  • Thiết kế các kênh truyền thông phù hợp tính chất và yêu cầu của từng phòng ban.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần.

 

Quản trị nguồn nhân lực đang thay đổi nhanh chóng không chỉ ở Việt Nam mà hầu như ở khắp nơi trên toàn thế giới. BravoHR tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bằng việc gắn kết và phát triển nguồn lực quý giá nhất của doanh nghiệp:  người nhân viên. Chúng tôi trân trọng sự khác biệt của từng cá nhân và điều đó khiến họ trở nên đặc biệt.

Đây cũng chính là lời hứa cam kết từ ứng dụng mà chúng tôi muốn gửi đến các đối tác, điều này sẽ giúp bạn hòa nhập vào nền văn hóa doanh nghiệp hiện đại – cảm giác của việc được làm việc trong môi trường minh bạch, tôn trọng lẫn nhau và đầy ắp tinh thần đồng đội. Chúng tôi một lần nữa tự hào đặt công cụ này vào tay bạn và chào mừng bạn tham gia cùng chúng tôi phát triển thành HR 4.0. 

 

Liên hệ:

www.bravohr.vn (Tiếng Việt)
www.bravohr.vn/en (Tiếng Anh)  

Email: hello@bravohr.vn

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR