[By CarePlus] BÁC SĨ TƯ VẤN CÁCH PHÒNG NGỪA ĐỘT QUỴ - ĐỘT TỬ NHỜ THEO DÕI NHỊP TIM BẰNG HOLTER ĐIỆN TIM THẾ HỆ MỚI

Bác sĩ tư vấn cách phòng ngừa đột quỵ - đột tử nhờ theo dõi nhịp tim bằng Holter điện tim thế hệ mới

Việc theo dõi điện tim trong một khoảng thời gian liên tục làm tăng cơ hội phát hiện các bất thường có thể chỉ thoáng qua vài giây hoặc không kèm theo triệu chứng. Các nghiên cứu cho thấy hơn 90% các rối loạn nhịp tim quan trọng được phát hiện khi đeo Holter điện tim tới 7 ngày.

Bác sĩ dán máy Holter điện tim trước ngực và bạn về nhà sinh hoạt như bình thường trong từ 3 đến 7 ngày, máy sẽ ghi lại toàn bộ diễn tiến về nhịp tim trong lúc ngủ, lúc căng thẳng, lúc chơi thể thao hoặc khi cố sức làm việc nặng…

CarePlus hiện là phòng khám đầu tiên và duy nhất tại TP.HCM sở hữu Holter điện tim Bittium Faros thế hệ mới nhất. Với kích thước nhỏ gọn (chỉ nặng 18gr), Holter điện tim thế hệ mới nhất có thể ghi dữ liệu đến 7 ngày không gián đoạn. Tất cả dữ liệu ghi được sẽ được đội ngũ Chuyên gia phân tích dữ liệu ở nước ngoài (Mỹ, Ấn Độ,...) phân tích và đánh giá. Do đó, kết quả ghi được là chính xác và tin cậy nhất.

Dưới đây là chia sẻ của bác sĩ Hoàng Công Đương - Giám đốc Y khoa - Trưởng khoa Tim mạch của Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus - về hiệu quả của việc tầm soát rối loạn nhịp tim bằng Holter điện tim hiện đại nhất hiện nay.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR