[By Dale Carnegie] KHẢO SÁT NHANH - LÀM CHỦ XU HƯỚNG CHUYỂN ĐỔI TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ THỜI ĐẠI MỚI

Tính đến tháng 9 năm 2020, cả nước có 31,8 triệu lao động bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch Covid-19 (Cục thống kê). Theo một khảo sát trực tuyến với hơn 11.000 tham gia của Dale Carnegie về sự ảnh hưởng của AI tới công việc của họ, 2/3 đáp viên đang có sự lo lắng về khả năng mất việc từ hệ quả của sự phát triển AI trong tương lai. Chúng ta đang sống trong một môi trường kinh doanh đầy những biến động không lường trước, tạo nên những ảnh hưởng mạnh mẽ cả tích cực và tiêu cực đến sự phát triển của cả các công ty, tổ chức lẫn cá nhân. Trong bối cảnh này, vai trò của người quản lý nhân sự càng trở nên quan trọng hơn khi các công ty không ngừng cải tiến để phát triển và cần các cấu trúc mạnh mẽ hơn để kết nối bộ máy nhân sự hiệu quả hơn.

Dale Carnegie, với kinh nghiệm 108 năm trong lĩnh vực tư vấn phát triển năng lực cá nhân và đội ngũ cho hàng nghìn doanh nghiệp và hàng triệu cá nhân trên toàn cầu, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị thực tiễn hỗ trợ các nhà Quản lý nhân sự làm chủ các xu hướng chuyển đổi trong thời đại mới thông qua các chương trình hội thảo, tọa đàm phù hợp với nhu cầu thực tế của chúng ta.

Anh/Chị tham gia khảo sát nhanh về các chủ đề liên quan đến quản lý nhân sự mình quan tâm tại đây: http://bit.ly/DC-KS

Các Anh/Chị hãy dành 5 phút để thực hiện khảo sát về các chủ đề định hướng phát triển năng lực đội ngũ và doanh nghiệp, hướng đến sự phát triển bền vững mà Anh/Chị đang quan tâm. Chúng tôi rất mong được lắng nghe để hiểu nhu cầu của chúng ta và đưa ra những thông tin, giá trị hữu ích với các nhà quản lý nhân sự nhất có thể.

Dale Carnegie cũng rất sẵn lòng cập nhật đến các Anh/Chị hoàn thành khảo sát những món quà sau:

- Các tài liệu nghiên cứu chuyên ngành mới nhất từ Dale Carnegie

- Thư mời tham dự các chương trình hội thảo từ Dale Carnegie trong chuỗi sắp tới.

 

Anh/Chị tham gia khảo sát nhanh về các chủ đề hội thảo mình quan tâm tại đây: http://bit.ly/DC-KS

Trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ và chia sẻ từ các Anh/Chị như cánh tay nối dài của Dale Carnegie trong quá trình góp phần phát triển năng lực tổ chức, nâng cao hiệu quả làm việc và xây dựng môi trường kinh doanh phát triển bền vững cho thị trường Việt Nam.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR