[By Giftee] Gắn kết nhân sự với kho quà tặng điện tử từ Giftee

Việc lựa chọn quà tặng thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số lượng nhân viên, sở thích, độ tuổi, giới tính… nhưng phần lớn vẫn dựa vào ngân sách của chương trình tặng thưởng. Thêm vào đó, với sự ảnh hưởng của Đại dịch, các hình thức quà tặng truyền thống đang mất dần ưu thế trong lựa chọn của doanh nghiệp. Có thể nói cùng với sự phát triển về công nghệ như hiện nay, quà tặng kỹ thuật số trở thành lựa chọn tối ưu bởi sự đa dạng hình thức lựa chọn (voucher, hiện vật, điểm tích luỹ…), tiện ích linh hoạt cho người nhận (tuỳ chọn quà theo sở thích, tuỳ chọn thời điểm nhận quà), tối ưu chi phí quản lý và vận hành, truy xuất quy trình trao và nhận, giảm nhẹ gánh nặng lựa chọn quà cho nhiều chương trình trong năm. Song song đó, việc tặng quà kỹ thuật số sẽ đảm bảo được an toàn cho người nhận quà trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp hiện nay.

Đối với các doanh nghiệp chia quà tặng thành nhiều nhóm nhỏ hoặc có ít nhân viên, lựa chọn cá nhân hóa quà tặng sẽ mang đến nhiều cảm xúc và dấu ấn hơn đối với người nhận. Quà tặng kỹ thuật số cho phép Doanh nghiệp có thể thiết kế tuỳ chỉnh theo nhu cầu riêng, hình ảnh thương hiệu, thông điệp riêng phù hợp với sự kiện, dịp lễ hội, các chiến dịch tiếp thị mà vẫn tối ưu chi phí và vận hành. Đăc biệt, với nền tảng quà tặng kỹ thuật số chuyên nghiệp, doanh nghiệp còn có thể tối ưu các chương quản lý nhân sự, quản lý dữ liệu đối tác khách hàng thân thiết hoặc tích hợp các chương trình tiếp thị bán hàng và chương trình khuyến mãi… trên cùng một nền tảng trong thời gian lâu dài. 

Là môt trong những Tập đoàn hàng đầu tại Nhật bản về nền tảng quà tặng kỹ thuật số, Giftee Inc đã có 11 năm trên thị trường và hiện là một trong số ít các công ty phát triển nền tảng eGift tại Việt Nam. Mặc dù chỉ mới ra mắt chính thức thị trường Việt nam vào tháng 7/ 2021 dưới công ty con Giftee Mekong, Giftee cũng đã tạo được nhưng ấn tượng trên thị trường với nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, các chương trình chăm sóc khách hàng, tặng thưởng nhân viên thông qua trải nghiệm kỹ thuật số gồm: dịch vụ quà tặng C2C, hệ thống quà tặng điện tử eGift (Giftee System), dịch vụ quà tặng điện tử doanh nghiệp (Giftee for Business - B2C2C) và dấu xác nhận điện tử (Welcome!STAMP) với mạng lưới nhà cung cấp online và offline trên thị trường. Với hơn 95 thương hiệu từ dịch vụ bán lẻ, F&B, làm đẹp đến các ứng dụng cộng nghệ cho cuộc sống như Grab...với phạm vị phủ sóng toàn quốc và có thể sử dụng thông qua các dụng sẵn có như Whatsapp, Messenger... hoặc Email. Không chỉ dừng lại ở việc đa dạng lựa chọn thương hiệu, trong tương lai, nền tảng Giftee còn cho phép người dùng được cộng dồn “điểm thưởng” từ nhiều chương trình khác nhau để tối đa những lựa chọn ưu đãi mong muốn từ Giftee Box. Sự linh hoạt này sẽ giúp các chiến dịch tiếp thị tối ưu được hiệu quả đồng thời tăng sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp thông qua các trải nghiệm từ điểm thưởng.

Giftee Mekong, Công ty liên doanh giữa Mekong One- doanh nghiệp tiên phong sở hữu hệ sinh thái với nguyên lý khác biệt và cơ sở hạng tầng dữ liệu nền tảng số và trí tuệ nhân tạo đa ngành nghề, Giftee Inc., Nhật Bản – một tập đoàn có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp quà tặng kỹ thuật số, mở ra những giải pháp và trải nghiệm độc đáo giúp các doanh nghiệp triển khai hiệu quả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bên cạnh nâng tầm trải nghiệm cho người dùng tại Việt Nam. Giftee Mekong là công ty thành viên thứ 2 trong chiến lược phát triển và mở rộng thị trường quốc tế cung như khu vực Đông Nám Á của Giftee Inc., Nhật Bản.

Mọi thông tin về dịch vụ Giftee Mekong, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại website chính của công ty https://biz.giftee.com.vn/. Hoặc liên hệ trực tiếp qua email tại infovn@giftee.co

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR