[By PeopleStrong] Sự kiện: "HR Tech 4.0 - Driving The Talent Economy"

PeopleStrong là nền tảng hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và là một trong những nền tảng SaaS toàn diện về quản trị nguồn lực. Công nghệ của chúng tôi tập trung vào việc mang lại trải nghiệm của nhân viên, thúc đẩy quyết định dựa trên dữ liệu, và tạo ra sự chuyển đổi nhanh nhẹn cho doanh nghiệp.

Giải pháp của chúng tôi đang áp dụng cho trên 400 doanh nghiệp lớn khắp nền kinh tế mới nổi ở Châu Á Thái Bình Dương. Ngày nay, PeopleStrong trao quyền cho hơn 2 triệu người dùng trên điện thoại di động với hệ điều hành hỗ trợ tài năng qua công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học. Khả năng công nghệ của chúng tôi cung cấp giải pháp trên quản lý vòng đời nhân viên, Thu hút và giữ chân nhân tài, quản lý và công tác trong tổ chức.

Như niềm tự hào, PeopleStrong là một trong 5 công ty ở Châu Á Thái Bình Dương được báo cáo từ Gartner Peer Insights và được là môt trong những công nghệ nhân sự được khách hàng ưa thích lựa chọn (theo báo cáo từ Gartner’s Voice với doanh nghiệp trên 1000 nhân viên).

Chúng tôi rất vinh hạnh được mời các anh chị tham dự sự kiện Công nghệ nhân sự lớn nhất trong năm ở Châu Á Thái Bình Dương, 'HRTech 4.0 Thúc đẩy nền kinh tế nhân tài đồng tổ chức với People Matters.

Đại dịch đã thay đổi thế giới làm việc và cách chúng ta tiếp cận mãi mãi. Sống trong một nền kinh tế nhân tài, nơi tài năng là giá trị thực sự và duy nhất được phân biệt

Ngày nay, nguồn vốn có được dễ dàng hơn so với có được nhân sự tài năng. Công Nghệ & Nhân sự sẽ đóng vai trò trung tâm trong việc chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và xây dựng con người làm trung tâm của sự phát triển

Khi chúng ta bước vào năm 2022, nền công nghiệp 4.0 thì nhân sự trong thời đại HR Tech 4.0 sẽ tập trung vào làm các nào chúng ta đầu tư cho công nghệ số để phát triển, giữ chân nhân tài.

Nhiệm vụ quan trọng trước khi các nhà lãnh đạo nhân dân là xác định một chiến lược sẽ mang lại trải nghiệm cho từng nhân viên và cho phép tài năng của họ để mang lại kết quả. Thông qua nền tảng công nghệ để xây dựng hệ điều hành tài năng, đảm bảo con đường nghề nghiệp của mỗi cá nhân không chỉ tốt cho doanh nghiệp mà tốt cả cho bản thân nhân tài của công ty.

Được hỗ trợ bởi PeopleStrong, HR Tech 4.0 sẽ là hội nghị phù hợp nhất trong khu vực dành cho các nhà lãnh đạo kinh doanh & nhân sự vì nó sẽ tập trung vào các chủ đề cốt lõi như thu hút nhân tài, lựa chọn công nghệ phù hợp, và áp dụng những kinh nghiệm thành công để kích hoạt và trao quyền cho các nhóm nhân sự chuyển đổi hoạt động của họ cho tương lai và chuẩn bị cho bất kỳ sự gián đoạn nào trong tương lai.

Các nhà lãnh đạo từ khắp các ngành sẽ nói về tài năng, khả năng phục hồi, sự sẵn sàng, và sự nhanh nhẹn đã là nền tảng cho họ vượt qua những tương lại chưa định trước và không chắc chắn để dẫn dắt doanh nghiệp của họ hướng tới sự phục hồi và phát triển hơn.

Chúng tôi rất hân hạnh được được mời anh chị tham gia sự kiện cùng các nhà lãnh đạo hàng đầu và các chuyên gia trong ngành từ khắp Châu Á Thái Bình Dương thảo luận về cách quản lý nhân tài, khả năng phục hồi và sẵn sàng cho chặng đường dài trong việc xây dựng một thế hệ EX mới.

Biết thêm thông tin về sự kiện anh chị có thể tham khảo link này: https://hubs.li/Q015Gz4X0

Đăng ký tham gia 'Công nghệ nhân sự 4.0: Thúc đẩy nền kinh tế nhân tài' vào ngày 17 tháng 3 năm 2022 theo link: https://hubs.li/Q015Gz4X0

Danh sách các Speakers của sự kiện:

  • Jason Averbook, CEO & CO-Founder, Leapgen
  • Lyn Kok, Founder & CEO, Mula-X Holding
  • Ramon B. Segismundo, Founder & CEO, 1-HR.X
  • Mharicar Reyes, President & CEO, Asticom Technology Inc

Và nhiều hơn nữa.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR