[BY WELLCARE] ĐỐ VUI CÓ THƯỞNG - CHỦ ĐỀ PHÚC LỢI SỨC KHỎE

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Kênh Khám từ xa Wellcare tổ chức chương trình đố vui có thưởng để các anh chị nhân sự vừa có thêm kiến thức bổ ích về phúc lợi sức khỏe và khám bệnh từ xa vừa có cơ hội nhận quà thú vị:

 

Bước 1: Anh chị giải đố 5 câu hỏi quiz từ đường link https://khamtuxa.vn/s/Wellcare5tuoi trong thời gian từ 25/5 tới 31/5/2020.

 

Bước 2: Kiểm tra email ngày 1 tháng 6 năm 2020, Wellcare sẽ gửi đáp án & thông báo phần quà dành cho bạn. Cơ cấu quà như sau:

  • 150 người chơi có 3/5 đáp án đúng và nhanh nhất sẽ được Wellcare mời một ly cafe (tặng voucher thức uống miễn phí trị giá 100.000 VNĐ)
  • 5 người chơi có cả 5/5 đáp án đúng và nhanh nhất sẽ được mời một ly cafe như trên (voucher trị giá 100.000 VNĐ) và được tặng thêm Gói khám từ xa dành cho gia đình (trị giá 750.000 VNĐ)
  • 1 người may mắn do Wellcare rút thăm ngẫu nhiên sẽ được mời ly cafe (voucher 100.000 VNĐ), được tặng thêm 1 Gói khám từ xa (750,000 VNĐ), lại được thêm một máy đo huyết áp thông minh Foracare (trị giá VNĐ 2,500,000).

 

 

Về Wellcare

  • Wellcare là kênh Khám chữa bệnh từ xa uy tín nhất tại Việt Nam, được thành lập năm 2015, hiện đang có 90 bác sĩ giỏi của TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng với đầy đủ chuyên khoa:
  • Với tầm nhìn “Dịch vụ khám từ xa UY TÍN nhất”, Wellcare luôn chú trọng tuyển chọn những bác sĩ thực hành Y học chứng cứ, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm, ưu tiên tư vấn các phương pháp điều trị an toàn, tránh xâm lấn.

 

Lưu ý

  • Chương trình chỉ dành cho khách hàng làm công tác quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Wellcare bảo lưu quyền chuyển quà cho người chơi khác, nếu không thể xác định được là quý anh chị đang công tác ở bộ phận nhân sự hoặc thuộc ban giám đốc ở một tổ chức cụ thể nào.
  • Mỗi người được trả lời một lần; Mỗi doanh nghiệp được tối đa 2 người tham dự. 
  • Thông báo trúng thưởng sẽ được Wellcare gửi trực tiếp vào email của anh chị, vui lòng cung cấp: (1) email, (2) số điện thoại và (3) địa chỉ chính xác để nhận quà.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR