[By WellCare] HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ F0 TẠI NHÀ CHO NHÂN VIÊN

Nội dung hỗ trợ, điều trị F0, F1 tại nhà:

  • Mỗi bệnh nhân được phân một bác sĩ riêng, theo dõi xuyên suốt quá trình tự cách ly và điều trị tại nhà.
  • Sau khi đăng ký, bệnh nhân sẽ có cuộc khám đầu tiên với bác sĩ riêng, để đánh giá tổng quan thể trạng, tìm hiểu bệnh sử và bác sĩ có những tư vấn hướng dẫn cho bạn trong quá trình cách ly, điều trị tại nhà.
  • Hàng ngày bệnh nhân cập nhật tình trạng sức khỏe, các chỉ số sinh tồn lên bệnh án điện tử của Wellcare. Bác sĩ sẽ gọi hàng ngày để cập nhật diễn tiến bệnh, giải đáp các thắc mắc phát sinh và đưa ra hướng xử lý cho bạn và gia đình. Trường hợp diễn tiến xấu không thể điều trị tại nhà, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn nhập viện và những chuẩn bị, lưu ý cần thiết.
  • Áp dụng cho F0, F1 không triệu chứng, hoặc triệu chứng nhẹ. Không áp dụng cho bệnh nhân đã có quyết định nhập viện, hoặc bệnh nhân có bệnh lý nền chưa được điều trị ổn định.
  • Bác sĩ và bệnh nhân giữ liên lạc qua gọi thoại và gọi video từ ứng dụng khám từ xa Wellcare

Bác sĩ nào sẽ tư vấn?

Nhóm bác sĩ hỗ trợ F0 đều là những bác sĩ ưu tú, có kinh nghiệm điều trị bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến và bệnh viện điều trị:

  • Bác sĩ Trương Hữu Khanh là khắc tinh của vi trùng và vi khuẩn gây bệnh, người đi tiên phong trong việc xây dựng phác đồ điều trị bệnh tay chân miệng đang tiếp tục được áp dụng để cứu sống hàng trăm nghìn cháu bé trong thời gian dịch bùng phát. Bác sĩ đã tham gia nghiên cứu, giảng dạy và chữa trị các loại bệnh nhiễm trùng có tỷ lệ tử vong cao như viêm màng não, viêm não, thương hàn, lao, HIV... Nhiều đề tài nghiên cứu của bác sĩ về bệnh tay chân miệng được giới khoa học trong và ngoài nước đánh giá cao.
  • Bác sĩ Nguyễn Công Viên là một trong số những bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất trên Wellcare. Bác sĩ hiện là Trưởng khoa Nhi của phòng khám CMI, thuộc viện tim Tp. HCM.  Bác sĩ là tham vấn viên của Tổ chức y tế thế giới WHO, đã tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu và hội nghị khoa học quốc tế về các bệnh nhiễm trùng và chủng ngừa.
  • Bác sĩ Trần Thị Hồng An có gần 30 năm kinh nghiệm, chuyên khám, điều trị về nội tổng quát, nội tiết, hô hấp, thận và tim mạch. Với phong cách chuyên nghiệp, tận tình và khả năng truyền đạt mạch lạc, bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân – đặc biệt là những người bệnh lớn tuổi yêu thích. Bác sĩ Hồng An tốt nghiệp Thạc sĩ Y Khoa Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Sandford Medical Center - bang South Dakota Hoa Kỳ.
  • Và nhiều bác sĩ khác: https://khamtuxa.vn/bac-si/

Hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký cho nhân viên:

  • Bước 1: Anh chị nhân sự gửi danh sách nhân viên cần hỗ trợ vào hòm thư xinchao@wellcare.vn để đăng ký cho nhân viên. Có thể đăng ký tư vấn 1 lần, hoặc điều trị 7 ngày, hoặc điều trị 14 ngày tùy nhu cầu.
  • Bước 2: Wellcare và Bác sĩ sẽ liên hệ nhân viên để hướng dẫn.

Đôi nét về Wellcare

Wellcare là thương hiệu của CTCP Công nghệ mHealth, được thành lập năm 2015 bởi các bác sĩ, chuyên gia công nghệ thông tin với mong muốn thực hành y tế dự phòng, cung cấp dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh từ xa chuẩn mực “lấy bệnh nhân làm trung tâm”. Phương châm hoạt động của Wellcare là không lạm dụng thuốc, không lạm dụng xét nghiệm, ưu tiên những phương pháp điều trị an toàn, tránh xâm lấn. Đội ngũ Bác sĩ Wellcare không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn dày dạn kinh nghiệm, họ là những người sẵn sàng dành thời gian để nghiên cứu hồ sơ bệnh án trước và trao đổi thông tin kỹ càng với bệnh nhân để có đủ cơ sở đưa ra những kết luận, chẩn đoán và phương án điều trị phù hợp và tối ưu nhất.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR