[By Wellcare] Khám từ xa Wellcare phát hành “Cẩm nang Sống chung với dịch”


Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 8 năm 2020 - Kênh khám từ xa Wellcare thông báo phát hành “Cẩm nang Sống chung với dịch”  hỗ trợ mọi người nhận biết nguy cơ lây nhiễm và cách phòng vệ trong 12 sinh hoạt hàng ngày của cả người lớn lẫn trẻ em.

 

Ông Nguyễn Đình Phong - Tổng Giám đốc cho biết: “Sự bùng nổ dân số kèm theo biến đổi khí hậu đang đưa chúng ta tới một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên mà các rủi ro lây nhiễm, bùng phát dịch bệnh có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu. 

 

Nhưng không phải vì thế ta tự bó mình vào những không gian chật hẹp, cắt đứt những mối giao hảo và các quan hệ xã hội thiết yếu. Cẩm nang này vì thế được đội ngũ bác sĩ Wellcare góp sức hoàn thiện, giúp bạn chung sống hoà bình với dịch bệnh”

 

Bác sĩ Lê Hồng Hà, Chuyên khoa Mắt, Kênh khám từ xa Wellcare cho biết: “Chẳng hạn, đi ăn đám là một hoạt động rủi ro cao. Tuy nhiên không vì thế mà bạn không thể chia vui với người thân và bạn bè của mình vào thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời họ. Hãy cứ đi dự, nhưng nên lưu ý, nếu cần bắt tay chào hỏi, bạn có thể bắt tay bằng các hình thức 'thời covid' ví dụ như Wakada forever, chạm bằng nắm đấm, khủy tay, chào vẫy tay không chạm...”

 

Bác sĩ Phan Nhật Kha, Chuyên khoa Nhi, Kênh khám từ xa Wellcare cho biết: “Có lẽ cần phải nhìn nhận cho đúng, con người không phải lúc nào cũng có thể khống chế hay dập tắt hoàn toàn được dịch bệnh. Chúng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và việc của ta là tự bảo vệ bản thân cho tốt.”

 

Mới đây, ngày 14/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch nhận định dịch bệnh còn tiếp tục kéo dài, nguy cơ dịch bệnh tái phát là thường trực ở tất cả các địa phương. 

 

Mọi người có thể tra cứu Cẩm nang từ ứng dụng Wellcare. Quý doanh nghiệp có nhu cầu nhận infographic và bản ebook cho nhân viên, vui lòng gửi thông tin liên hệ về:

 

Kênh khám từ xa Wellcare

Email: xinchao@wellcare.vn

Phone: 028 3622 6822

Website: https://wellcare.vn

Mobile app: https://wellcare.vn/download 

Zalo/Whatsapp/Viber: 0366 905 905




Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR