[By Stravel] CHƯƠNG TRÌNH “TRUNG THU VUI KHẮNG KHÍT, CHẲNG BẬN TÂM COVID”

Trong bối cảnh giãn cách xã hội mùa Covid19, Stravel sẽ tổ chức chương trình trung thu cho các gia đình-ba mẹ và các con học làm bánh, thi cuộc thi ảnh Mâm cỗ sum vầy, và chơi các trò chơi tương tác online ngay tại nhà.

 

Các gia đình sẽ có giây phút cùng nhau thư giãn, tự chính tay mình làm bánh Trung thu nhưng vẫn đảm bảo giãn cách xã hội và an toàn cho sức khoẻ. Chi phí do các gia đình đóng góp sẽ được trích ra để tặng cho Quỹ Cùng Em Đến Trường, giúp đỡ các trẻ em vùng cao miền núi tập sách và dụng cụ học tập cho năm học mới. Sau khi làm bánh xong, các gia đình có thể trang trí và chụp hình mâm cỗ, gửi 1 tấm hình đến Ban tổ chức để dự thi trên Fanpage Facebook của Stravel. 10 hình mâm cỗ nhiều like nhất sẽ được nhận phần thưởng bộ lồng đèn Trung thu và nến để các bé vui chơi.

 

  • Ngày tổ chức:Chủ nhật 20/09/2020 hoặc 27/09/2020 từ 15h-17h
  • Chương trình được tổ chức trên Zoom(do ban tổ chức cung cấp sau khi các gia đình đóng phí tham dự ít nhất 3 ngày trước khi chương trình diễn ra).
  • Chi phí: 700,000/ phần bao gồm nguyên liệubột và nhân làm 6 bánh dẻo (50g/ bánh), 1 bộ khuôn làm bánh, và tham gia buổi học trên Zoom với cô Lê Thị Kim Anh (ngày 20/09) và Hạnh Nguyễn (ngày 27/09) cùng các trò chơi vui nhộn với MC của chương trình (chi phí này không bao gồm phí ship nguyên vật liệu đến nhà).

 

Chúng tôi sẽ ship nguyên vật liệu đến tận nhà (trong khu vực TP. HCM), phí ship (do người tham gia chi trả) tính từ địa chỉ công ty 116D Hoàng Diệu, Q.4 đến nhà của người tham gia. Nguyên liệu được mua từ cửa hàng uy tín Nhất Hương để bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Link đăng ký tham gia chương trình: https://forms.gle/Rg3c5bW1mZdioRm36

Xem thêm thông tin tại Fanpage của Stravel: https://www.facebook.com/stravelteam

Mọi thông xin liên hệ: cô Vân 090 3324981

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR