[BY WELLCARE] KHI DỊCH COVID-19 ĐẾN, BẢO VỆ NHÂN VIÊN CŨNG CHÍNH LÀ BẢO VỆ DOANH NGHIỆP

Khám từ xa là gì?

Khám từ xa (telemedicine) là một dịch vụ mới cho phép bệnh nhân tư vấn khám chữa bệnh từ xa với bác sĩ thông qua gọi thoại hoặc gọi video, thay vì phải “có mặt” tại bệnh viện. 

 

Mỗi người được mở một bệnh án điện tử cá nhân để lưu trữ tất cả các thông tin sức khỏe của tất cả các lần khám cả online lẫn offline. Người dùng cũng có thể tự cập nhật thêm các chỉ số sức khỏe, lịch sử tiêm chủng và các video để bác sĩ có thể quan sát từ xa trước khi trò chuyện và tham vấn qua điện thoại. 

 

Sau khi tham vấn, bác sĩ sẽ ghi chép lại chẩn đoán, dặn dò & hướng dẫn chăm sóc tại nhà. Và như thế, mọi người sẽ chỉ cần đến bệnh viên khi thực sự cần thiết. Nếu có toa thuốc gợi ý, người dùng còn có thể yêu cầu giao thuốc đến nhà - tạo thành một trải nghiệm khép kín cho các nhu cầu khám, tái khám, tư vấn chuyên sâu, hoặc tham vấn tìm ý kiến thứ hai.

 

Lợi gì cho doanh nghiệp?

  • Hạn chế lây nhiễm: Trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh như Covid-19 thì giải pháp khám từ xa là biện pháp hữu hiệu để bảo vệ nhân viên và những người xung quanh của họ không bị lây nhiễm.
  • Giảm thời gian nghỉ ốm: dù hết giai đoạn dịch, thì nhân viên vẫn không cần phải nghỉ làm để đi lại và chờ đợi ở các bệnh viện lớn đổi lấy vài phút trò chuyện. 
  • Phúc lợi tốt hơn: Đặc biệt với những nhân viên thường xuyên phải đi công tác hoặc làm việc ở những địa điểm xa thành phố vẫn được chăm sóc sức khỏe thường xuyên bởi các bác sĩ giỏi.

Khám từ xa còn chăm sóc nhân viên trong nhiều trường hợp bảo hiểm không chi trả, như: Tham khảo ý kiến độc lập thứ hai từ một bác sĩ khác khi đã nhận một chẩn đoán trước đó, tư vấn thuốc, các phương án điều trị không xâm lấn, tư vấn hiếm muộn & kế hoạch hóa gia đình, tư vấn về chất & cai nghiện, căng thẳng, rối loạn lo âu, trầm cảm, điều trị mất ngủ, dinh dưỡng, giảm cân an toàn...

  • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và nhân viên: Chỉ với một chi phí vừa phải 750k/năm, nhân viên đã có thể hưởng tất cả những quyền lợi nêu trên. Khoản đầu tư không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho nhân viên và doanh nghiệp, mà còn giảm chi phí tổng thể liên quan đến sức khỏe nhân viên vì (i) chi phí khám từ xa thấp hơn tại phòng mạch (ii) tránh được tình trạng lạm dụng thuốc, xét nghiệm tràn lan lại tại các cơ sở y tế và (iii) tư vấn y khoa độc lập giúp bệnh nhân có những lựa chọn điều trị an toàn, ít xâm lấn và cùng với đó là tổng chi phí điều trị bệnh luôn luôn thấp hơn. 

 

Về Wellcare

  • Wellcare là thương hiệu của Công ty cổ phần công nghệ mHealth, được thành lập năm 2015 bởi các bác sĩ và các chuyên gia công nghệ thông tin với mong muốn thực hành y tế dự phòng, cung cấp dịch vụ y tế từ xa chuẩn mực “lấy bệnh nhân làm trung tâm” thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin. 
  • Với tầm nhìn “Dịch vụ khám từ xa UY TÍN nhất”, Wellcare luôn chú trọng tuyển chọn những bác sĩ thực hành Y học chứng cứ, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm, ưu tiên tư vấn các phương pháp điều trị an toàn, tránh xâm lấn. 
  • Đội ngũ 90 bác sĩ, 41 chuyên khoa trên Wellcare đến từ Phòng khám quốc tế Victoria, Bệnh viện Nhi đồng I, Bệnh viện Chợ rẫy, Bệnh viện Vinmec và nhiều phòng khám, bệnh viện uy tín khác trên toàn quốc. Tham khảo trang https://khamtuxa.vn để biết thêm chi tiết về dịch vụ khám từ xa của Wellcare.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR