LỜI NHẮN GỬI TỪ CHỦ TỊCH CLB NHÂN SỰ VIỆT NAM - VNHR GỬI ĐẾN CỘNG ĐỒNG NGƯỜI LÀM NHÂN SỰ TẠI VIỆT NAM

Thân gửi các Anh Chị Hội viên VNHR,

Tôi là Lê Hồng Phúc - chủ tịch của CLB Nhân sự Việt Nam - VNHR.

Cứ đến cuối năm, tôi lại bồi hồi nhớ về thời gian tầm 20 năm về trước, một nhóm những người làm Nhân sự ở Sài Gòn đã cùng hội tụ với nhau để chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm làm việc của mình. Dần dần, nhóm chúng tôi đón thêm nhiều người mới và cuối cùng đến năm 2012, VNHR trở thành thành viên của Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) với tên gọi CLB Nhân sự Việt Nam.

Năm 2021 quả là một năm có nhiều thách thức bởi ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam và trên thế giới. Trong bối cảnh đó, VNHR may mắn được đồng hành cùng hơn 1200 Hội viên đến từ các tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp tư nhân,...để liên tục cập nhật, tìm giải pháp cho người làm Nhân sự và thực hiện nhiều sáng kiến mới để thích ứng với thời cuộc. Tôi không thể không kể đến việc duy trì hoạt động của các dự án như REDI - Reading & Discussion, Tổ tư vấn pháp lý, VNHR Gen Z Leader Program, Tủ sách Nhân sự; tổ chức Hội nghị Luật Lao động Việt Nam với hình thức kết hợp (hybrid) và tổ chức Hội nghị Nhân sự Việt Nam hoàn toàn ở hình thức trực tuyến; cuối cùng là thực hiện sáng kiến mới của năm 2021 - dự án VNHR Spotlight.

Ngoài ra, nếu nhẩm tính lại, VNHR tổ chức gần 60 buổi huấn luyện, khóa học về pháp luật lao động, các buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm Nhân sự xuyên suốt năm 2021. 

Thay mặt cho CLB Nhân sự Việt Nam - VNHR, tôi muốn gửi lòng nhiệt thành cảm ơn sự ủng hộ của các Anh Chị Hội viên, các doanh nghiệp ở Việt Nam và trong khu vực trong thời gian vừa qua. Sự tin tưởng và uy tín mà VNHR có được hôm nay là nhờ công sức vô cùng to lớn từ các anh chị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề Nhân sự, các nhà quản trị doanh nghiệp đã đóng góp vào nhiều hoạt động của bổ ích mà VNHR mang lại cho cộng đồng.

Nhân dịp mùa Xuân năm Nhâm Dần 2022 đang gần kề, tôi gửi lời chúc sức khỏe và gặt hái nhiều thành công mới đến những người luôn đồng hành cùng VNHR. Hi vọng CLB Nhân sự Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn để chúng ta tiếp tục cùng nhau “gắn kết và nâng tầm nguồn nhân lực Việt”, trở thành Hiệp hội nhân sự uy tín trong khu vực Châu Á.

Trân trọng,

Lê Hồng Phúc.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR