[MASSEY UNIVERSITY] QUỐC TẾ HÓA TRÌNH ĐỘ QUẢN TRỊ CÙNG CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Nguồn nhân lực là chương trình quốc tế đầu tiên về ngành Quản trị Nguồn nhân lực được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh do Trường Đại học Massey, New Zealand cấp bằng. Massey là trường thuộc top 3 Đại học hàng đầu New Zealand, top 1% trường danh tiếng nhất Thế giới theo Kiểm định Giáo dục AACSB – Ranking 278 Toàn cầu. Ngoài ra, 75% chương trình do Giảng viên Đại học Massey trực tiếp bay sang giảng dạy.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Nguồn nhân lực đồng hành cùng các nhà Quản lý Nhân sự chiến lược và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tổ chức của bạn.

Chương trình giúp học viên có khả năng làm việc tốt tại các tổ chức, doanh nghiệp, dự án quốc tế có nhu cầu phát triển chuyên sâu trong quản lý con người và gia tăng năng lực quản lý bộ phận nhân sự

Sau khi tốt nghiệp có thể thể tham gia giảng dạy tại các trường Đại học và học tiếp trình độ Tiến sĩ ở nước ngoài.

Tham gia chương trình Thạc sĩ Quản trị Nguồn nhân lực là một lựa chọn rất triển vọng cho con đường sự nghiệp tương lai. Bởi lẽ, chương trình sẽ đem đến cho bạn một tư duy quản trị nhân sự không chỉ tại Việt Nam mà còn trong môi trường quốc tế; kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Với tư duy đúng đắn, bạn có thể tự đưa ra các chính sách quản trị chính xác, phù hợp với quy mô và tình hình của từng doanh nghiệp. Sau khi hoàn tất chương trình học, bạn sẽ tự tin giải quyết các vấn đề nhân sự các cấp độ và được các công ty, tập đoàn khắp nơi trên thế giới săn đón.

 

Học Thạc sĩ Quản trị Nguồn nhân lực hiện nay được rất nhiều người quan tâm vì tính ứng dụng của nó rất cao. Với bất cứ công ty nào thì việc quản trị nhân sự luôn được đặt lên hàng đầu.

Mục tiêu cuối cùng sau khi mỗi học viên kết thúc chương trình học sẽ có một cái nhìn thấu đáo nhất về tâm lý con người, nghệ thuật quản lý cũng như cách thức phát huy nguồn lực nhân sự một cách hiệu quả nhất.

Tấm bằng Thạc sĩ của bạn về Quản trị Nguồn nhân lực giúp bạn có những kiến thức và kỹ năng để có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Những công việc phổ biến trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực gồm: Quản lý Nguồn nhân lực, Đào tạo Phát triển, Tư vấn Tuyển dụng…

Đăng kí tư vấn: http://bit.ly/2020MasseyNZ




Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR