THƯ MỜI KHẢO SÁT - ĐIỂM ĐẾN ĐẦU TƯ

Kính gửi Quý Anh Chị,

Chúng tôi là một nhóm nghiên cứu được thành lập lâu năm gồm những thành viên đến từ Anh Quốc, Nhật Bản và Úc. Gần đây, những làn sóng Covid-19, phản ứng mạnh mẽ của các nước trên thế giới về phản ứng chậm chạp của Trung Quốc khi dịch bệnh mới bùng phát, và quan hệ càng ngày càng xấu đi giữa Trung Quốc và các quốc gia trên thế giới đã dẫn đến một làn sóng các công ty dự định rời khỏi Trung Quốc và chuyển các nhà máy, cơ sở sản xuất đến một quốc gia khác tại châu Á. Việt Nam là một trong những nơi mà các công ty này có thể xem xét.

Chúng tôi mong muốn tìm được những công ty có một trong những đặc điểm như sau:
(1) Công ty này đã rời khỏi Trung Quốc và đã chuyển hoạt động đến Việt Nam
(2) Công ty này có nhà máy sản xuất tại cả Việt Nam và Trung Quốc và đang xem xét việc đóng cửa cơ
sở tại Trung Quốc hay giảm thiểu hoạt động tại Trung Quốc để chuyển sang Việt Nam
(3) Công ty này mở cơ sở sản xuất tại Việt Nam mà không chọn Trung Quốc ngay từ đầu.

Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi muốn tìm hiểu xem liệu Việt Nam có là địa điểm đầu tư tốt hơn Trung Quốc cho các công ty này không và tại sao như vậy (điều gì khiến việc đầu tư vào Việt Nam có lợi hơn?). Nếu công ty này đến thẳng Việt Nam mà không đầu tư vào Trung Quốc ngay từ đầu, chúng tôi muốn tìm hiểu xem tại sao họ ưu tiên chọn lựa Việt Nam?
Nếu công ty của Quý Anh Chị đáp ứng được một trong ba tiêu chí này, chúng tôi hết sức biết ơn nếu Quý Anh Chị có thể liên hệ với chúng tôi và điền vào một bản câu hỏi cho chúng tôi. Bản câu hỏi và thư từ liên lạc chúng tôi gửi Quý Anh Chị sẽ được viết bằng tiếng Việt (hoặc là tiếng Anh nếu Quý Anh Chị thích sử dụng tiếng Anh). Tên của Quý Anh Chị và tên của công ty Quý Anh Chị sẽ được bảo mật. Không có ai ngoài chúng tôi, những người trực tiếp nghiên cứu đề tài này, sẽ có quyền truy cập vào thông tin mà Quý Anh Chị sẽ cung cấp. Thông tin về công ty của Quý Anh Chị sẽ không bị đề cập đến trong bất kì báo cáo hay bài báo nào của chúng tôi. Quý Anh Chị có quyền dừng hợp tác với nghiên cứu của chúng tôi tại bất kì thời điểm nào, trước hay ngay cả sau khi Quý Anh Chị đã điền vào bản câu hỏi cho chúng tôi.

Chúng tôi hết sức trân trọng sự giúp đỡ của Quý Anh Chị. Thông tin mà Quý Anh Chị cung cấp có giá trị cao đối với những người nghiên cứu và cả những nhà quản lý để hiểu được lợi thế cạnh tranh của Việt Nam so với các nước láng giềng châu Á.

Quý Anh Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua Tiến sĩ Anne Cox. Địa chỉ email của Anne là avo@uow.edu.au.

Quý Anh Chị có thể liên hệ với Anne bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn thời gian, sự giúp đỡ và sự cân nhắc của Quý Anh Chị để tham gia vào dự án nghiên cứu của chúng tôi.

Trân trọng,
Tiến sĩ Anne Cox, Khoa Thương Mại và Luật, Đại học Wollongong, Úc
Giáo sư Chris Rowley, Trường Thương Mại Cass, Đại học City London, Vương Quốc Anh
Giáo sư Ingyu Oh (呉寅圭), Đại học Kansai Gaidai, Nhật Bản

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR