Ứng Dụng E-Learning Để Thúc Đẩy Xây Dựng Nguồn Nhân Lực Vượt Trội

Ở bất kỳ tổ chức nào, nguồn nhân lực luôn là yếu tố quyết định thành bại của mọi chiến lược. Xu hướng chuyển đổi số tạo ra làn sóng mạnh mẽ ứng dụng công nghệ vào hoạt động doanh nghiệp, tạo ra nhu cầu khủng về nhân sự có tay nghề cao, kỹ năng quản lý tốt, hiểu rõ đặc thù ngành nghề của doanh nghiệp. Đầu tư vào e-learning, đào tạo nâng cấp nguồn lực hiện hữu phải chăng là giải pháp căn cơ nhất?

Đào tạo trực tuyến - giải pháp tối ưu trong phát triển năng lực nhân viên

Thế giới đang chứng kiến cuộc soán ngôi của các mô hình kinh doanh truyền thống và kinh doanh dùng nền tảng công nghệ hiện đại. Điển hình như dịch vụ taxi truyền thống, dịch vụ giao nhận, du lịch, bán lẻ, vốn được nắm giữ bởi các công ty lâu đời có quy mô toàn cầu đang dần bị thay thế bởi các dịch vụ kinh tế chia sẻ như Uber, Grab, Airbnb, Amazon, …

Cách mạng công nghệ lần thứ tư đang diễn ra đòi hỏi mỗi tổ chức và cá nhân phải thích nghi bằng cách trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng phù hợp để làm chủ được công nghệ. Đào tạo tại doanh nghiệp cần được thực hiện thường xuyên, thông qua nhiều hình thức, học mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị; chương trình phải đa dạng, mới mẻ, vui tươi nhằm tạo cảm hứng cho nhân viên tự rèn luyện, phát triển bản thân. Đối với các công ty có quy mô hàng trăm đến hàng ngàn nhân viên, việc tổ chức và duy trì các lớp học phù hợp với yêu cầu công việc của từng đối tượng nhân viên là thách thức không hề nhỏ.

Ứng Dụng E-Learning Để Thúc Đẩy Xây Dựng Nguồn Nhân Lực Vượt Trội

Đào tạo trực tuyến là xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

(Nguồn ảnh: theknowledgeacademy.com)

Môi trường làm việc hiện đại với công cụ đào tạo trực tuyến e-learning sẽ giúp nhân viên cập nhật thông tin công nghệ mới, sản phẩm mới nhanh chóng, bổ sung cho nhân viên những kỹ năng thiết thực. Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể chuẩn hóa các hướng dẫn công việc từ đơn giản đến phức tạp đưa vào hệ thống e-learning, giúp nhân viên thấu hiểu cặn kẽ các bước công việc mình cần làm, yêu cầu chất lượng công việc mình cần đạt được, là tiền đề để tăng năng suất lao động một cách tinh vi nhất.

Sử dụng giải pháp E-learning của Lạc Việt (SureLRN), nhân viên có thể học ở mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị. Doanh nghiệp có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng đào tạo thông qua chức năng thi sát hạch online. Nội dung bài học trở nên sinh động và đa dạng hơn với hình ảnh, âm thanh, video, giáo án số.  Các lớp học ảo cho phép giảng viên tương tác hiệu quả với học viên. SureLRN còn tích hợp với các nền tảng đã được Lạc Việt xây dựng sẵn như công cụ quản trị chương trình học LMS, công cụ tương tác qua bảng thông minh SureBoard hay cập nhật tự động kết quả đánh giá việc học lên Hồ sơ nhân viên trong Phần mềm quản trị nguồn lực nhân sự SureHCS.

Tất cả các tính năng đột phá trên đi kèm mức chi phí hợp lý, tiết kiệm đến trên 50% so với việc tổ chức lớp học truyền thống thông thường khác, hứa hẹn sẽ đem tới hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng đội ngũ nhân viên ưu việt.

 

Giải pháp hạ tầng hỗ trợ

Thách thức của các hệ thống học trực tuyến là khả năng kết nối nhiều người dùng cùng lúc, xử lý hàng ngàn các tác vụ online đi kèm với yêu cầu về chất lượng hình ảnh, âm thanh, nội dung số truyền dẫn mượt mà, giúp cho trải nghiệm học của học viên đạt mức tối ưu. Bên cạnh đó khả năng lưu trữ và truy xuất các bài học online cũng là một yếu tố cần được đáp ứng. Tất cả các bài toán đó sẽ được chuyên gia của chúng tôi trình bày trong buổi hội thảo lần này.

Hạ tầng thông minh với suất đầu tư hợp lý
(Nguồn ảnh: Dell Technologies)

Hội thảo "DEVELOPING A SUPERIOR WORKFORCE" do Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt và Dell Technologies đồng tổ chức vào ngày 28/11/2019 tới đây, với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu về giải pháp phần mềm Đào tạo trực tuyến và Hạ tầng lưu trữ sẽ mang đến những thông tin thiết thực cho doanh nghiệp đang có mong muốn xây dựng lợi thế cạnh tranh bắt đầu từ việc phát triển TẾ BÀO GỐC “tài sản nhân lực”.

Đăng kí tham dự tại: https://bit.ly/34yKG2X

Thông tin chi tiết xem tại: https://tinyurl.com/tkk4wwd

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR