[VNHR] THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2021

Trước những cập nhật mới nhất về tình hình COVID-19, VNHR gửi đến Quý Anh Chị Hội viên lời chúc sức khỏe và nhiều may mắn. Đây là thời điểm chúng ta càng phải nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe để đón một cái Tết thật trọn vẹn bên gia đình và người thân!

VNHR xin thông báo lịch làm việc Tết Âm lịch 2021 như sau:

VNHR nghỉ Tết Âm lịch vào Thứ Bảy ngày 06/02/2021 đến ngày 16/02/2021 (tức mùng 05 Tết). VNHR làm việc trở lại bình thường vào Thứ Tư, ngày 17/02/2021.



Trong giai đoạn nghỉ Tết, chúng tôi sẽ không tránh khỏi việc không thể hỗ trợ kịp thời các đơn hàng của Quý Anh / Chị. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi của mình, Anh / Chị Hội viên vui lòng chọn chức năng "Thanh toán trực tuyến" khi đăng ký / gia hạn gói Hội viên hoặc đăng ký tham gia các sự kiện, khóa huấn luyện tại VNHR. Đối với các đơn hàng Hội viên được thanh toán bằng các hình thức khác, VNHR sẽ kiểm tra và kích hoạt tài khoản Hội viên sau ngày 16/02/2021.  

 

VNHR trân trọng cảm ơn Quý Anh Chị Hội viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VNHR trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý Hội viên và gia đình năm mới an khang, bình an và hạnh phúc!

 

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR