[VNHR] TIÊU YẾN TRINH - PHÓ CHỦ TỊCH VNHR, ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ KHÓA X (2021 - 2026)

Thân gửi các anh chị Hội viên VNHR,

Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR) ra đời với sứ mệnh “Gắn kết và Nâng tầm nguồn Nhân lực Việt” nhằm xây dựng và nâng tầm đội ngũ những người làm nghề nhân sự chuyên nghiệp tại Việt Nam, do đó từng thành viên Ban Điều Hành, từng Hội viên đều mang trên mình trách nhiệm và hơn hết là sự khao khát được đồng hành trong hành trình phát triển nguồn nhân lực Việt, nâng cao năng lực đội ngũ và chất lượng đời sống cho người lao động, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng đồng thời đóng góp những ý kiến phù hợp với các cơ quan nhà nước nhằm xây dựng, phát triển nguồn nhân lực của Thành phố ngày càng vững mạnh.

Năm 2021 ghi dấu sự ghi nhận và tin tưởng của Lãnh đạo Thành phố, VNHR vinh dự khi có chị Tiêu Yến Trinh - Phó Chủ Tịch VNHR đã được ghi tên vào danh sách Ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa X (nhiệm kỳ 2021 – 2026). Chị Tiêu Yến Trinh hiện còn đang là Nhà sáng lập & Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet Corporation), Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE).

Để thể hiện tinh thần doanh nhân và sự đồng lòng của VNHR, chúng ta hãy cùng chung tay lan tỏa thông tin ứng cử đến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp… đồng thời dành những lá phiếu của mình và gia đình cho chị Trinh. Hiện tại, chị Trinh đang ứng cử tại Đơn vị bầu cử số: 22, Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, Quận Tân Bình.

Với sức mạnh hợp lực, tinh thần đoàn kết và tin tưởng của VNHR chắc chắn là sự cổ vũ rất lớn dành cho chị Trinh và hy vọng rằng cộng đồng nhân sự sẽ được góp tiếng nói mạnh mẽ cùng Ban Lãnh đạo Thành phố phát triển nguồn nhân lực trong nước cũng như xây dựng và nâng tầm Thành phố trở thành thu hút nhân tài lớn trong cả nước.  

 

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR