Công việc khác cùng nghành nghề

VNGGames - Customer Experience Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG

Chi tiết công việc
Ngành nghê
Giải trí
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Loại công việc
Full time
Mức lương
Lên tới 0
Số lượng tuyển
1
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Địa điểm
VNG Campus - KCX Tân Thuận - Quận 7
Giới thiệu về doanh nghiệp

VNGGames được công nhận là một trong những nhà phát hành game hàng đầu tại Việt Nam. ZingPlay là cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam, tập hợp các các game tự phát triển bởi đội ngũ kĩ sư VNG để phục vụ khách hàng trên nhiều thị trường khắp thế giới

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Customer Experience Manager cho studio phát hành game, người có thể quản lý và hợp tác hiệu quả với cả đội ngũ CX nội bộ lẫn bên ngoài để phát triển quy trình làm việc và các chương trình dịch vụ khách hàng, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của VNGGames.

1. Phát triển các sáng kiến CX:

  • Phối hợp với các phòng ban như Vận hành, Marketing và CS/PS để thiết kế và phát triển các hoạt động, cơ sở dữ liệu nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) cho các sản phẩm của VNGGames, bao gồm Chương trình Khách hàng thân thiết, hệ thống CDP/CRM, và các bộ tiêu chuẩn.

2. Quản lý dự án và hiệu suất:

  • Xác định và lựa chọn các tiêu chí và KPIs phù hợp để đánh giá mức độ hiệu quả của các dự án liên quan đến CX.
  • Thường xuyên đánh giá kết quả dự án và đưa ra các phân tích, cải tiến phù hợp.
  • Giám sát tiến độ dự án, đảm bảo các mục tiêu được hoàn thành đúng hạn và trong phạm vi kế hoạch.
  • Liên tục rà soát và tối ưu quy trình phối hợp với các phòng ban liên quan (như Product, Marketing) nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng.

3. Quản lý và phát triển đội nhóm:

  • Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ trực tiếp, bao gồm các nhân sự CX và CS/PS.

Yêu cầu kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm quản lý dự án và đội nhóm.
  • Có nền tảng trong việc thiết kế và quản lý các hệ thống dữ liệu khách hàng (như CRM, CDP).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hệ thống CRM hoặc thiết kế hệ thống dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh cho các sản phẩm kỹ thuật số. Kinh nghiệm vận hành hoặc quản lý đội ngũ CS cho các sản phẩm game là một lợi thế lớn.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh là bắt buộc. Tiếng Trung là điểm cộng.

Những lưu ý khác từ nhà tuyển dụng

No

VNGGames - Product Operations Collaborator
VNGGames - Product Operations Collaborator
VNGGames - Customer Experience Manager
VNGGames - Customer Experience Manager
Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR
0906645006