[By TMF] Hội thảo trực tuyến: Những lưu ý quan trọng trong việc chuẩn bị khi thanh tra thuế và kiểm soát quá trình thanh tra thuế cho Doanh nghiệp Nước Ngoài và Văn phòng Đại diện tại Việt Nam

Doanh nghiệp Nước ngoài và Văn phòng Đại diện thường xuyên phải đối mặt với các khó khăn khi tiến hành các cuộc thanh tra thuế, tập trung chủ yếu vào các vấn đề như:

  • Rủi ro về hóa đơn
  • Chuyển giá
  • Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) cho các chuyên gia nước ngoài

Chắc hẳn nhiều quý doanh nghiệp cảm thấy lo lắng và bối rối trước quy trình kiểm toán thuế

Hiểu được điều đó, TMF trân trọng kính mời quý doanh nghiệp tham dự buổi Hội thảo trực tuyến với chủ đề: "Những lưu ý quan trọng trong việc chuẩn bị khi thanh tra thuế và kiểm soát quá trình thanh tra thuế cho Doanh nghiệp Nước Ngoài và Văn phòng Đại diện tại Việt Nam "

Trong buổi hội thảo, chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý doanh nghiệp từng bước chi tiết, từ khi nhận thông báo thanh tra thuế đến các bước phản hồi làm việc với Cơ quan thuế. Đồng thời, quý doanh nghiệp cũng sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích để tránh những sai sót thường gặp và đảm bảo quy trình thanh tra thuế hoàn thành thuận lợi.

  • Thời gian: 9:30 - 11:30 sáng (Giờ Việt Nam - GMT+7)
  • Ngày: Thứ Sáu, ngày 12 tháng 7 năm 2024
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Hình thức: Hội thảo trực tuyến qua Microsoft Teams
  • Đăng ký (miễn phí): Tại đây

Gặp các chuyên gia của chúng tôi:

Bà Nguyễn Thị Saly - Giám đốc Nhân sự và Tính lương, TMF Việt Nam

Bà Saly sở hữu hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Nhân sự và thuế, bao gồm Tính lương, Thuế Thu nhập Cá nhân và tư vấn Tuân thủ quy định về Lao động cho cả người lao động Việt Nam và nước ngoài. Bà có kiến thức chuyên môn sâu về Luật Lao động, Luật Thuế Thu nhập Cá nhân, Bảo hiểm bắt buộc và có kinh nghiệm thực tế phong phú từ nhiều tiệp khách hàng thuộc các lĩnh vực Dược phẩm, Sản xuất, Dịch vụ Tài chính và Văn phòng Đại diện.

Bà Đào Thu Hường – Quản lý Dịch vụ Kế toán và Thuế, TMF Việt Nam

Bà Hường là một chuyên gia tận tâm của TMF Group với hơn 10 năm kinh nghiệm, quản lý danh mục khách hàng thuộc nhiều ngành nghề như sản xuất, CNTT, thương mại, năng lượng tái tạo. Với kiến thức chuyên sâu và am hiểu về cả chuẩn mực kế toán Việt Nam và quốc tế (IFRS). Bà cung cấp chuyên môn về Luật thuế Việt Nam để hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài thực hiện các nghĩa vụ tuân thủ thuế bằng việc xác định các rủi ro tiềm ẩn về thuế và giải quyết những rủi ro này một cách hiệu quả nhất.

Sự kiện liên quan

Liên hệ ngay
Do you need suitable HR solutions? Contact us now! Or call +84 906645006

Nhu cầu đăng ký tài khoản của bạn
Đăng ký hội viên cá nhân
Đăng ký Hội viên Doanh nghiệp
Tôi đồng ý với các điều khoản của VNHR